Song Ha Yoon đánh bại danh tiếng nam, nữ chính phim “Cô đi mà lấy chồng tôi”

Phim truyện Thứ Tư, 07/02/24 9:00 Sáng Giới Sao

Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 2 cho các diễn viên. Song Ha Yoon gây chú ý khi đứng thứ 2 – vượt nam, nữ chínhCô đi mà lấy chồng tôi”.

Song Ha Yoon đánh bại nam, nữ chính phim “Cô đi mà lấy chồng tôi”
Song Ha Yoon đánh bại nam, nữ chính phim “Cô đi mà lấy chồng tôi”

Bảng xếp hạng được Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình phát sóng từ ngày 6.1 đến ngày 6.2.

Kết quả, Shin Hye Sun – nữ chính trong bộ phim “Chào mừng đến Samdalri” – tiếp tục đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.502.310.

Song Ha Yoon – nữ phụ phim “Cô đi mà lấy chồng tôi” đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.464.612 trong tháng 2. Thành tích này tăng 2 hạng so với tháng 1, đồng thời vượt Park Min Young và Na In Woo – cặp chính của phim.

Trước đó, trên bảng xếp hạng diễn viên gây tiếng vang nhất tuần do Good Data Corporation công bố, Song Ha Yoon cũng tăng hạng lên vị trí thứ 2.

Trong khi đó, Honey Lee – nữ chính trong phim hài hành động cổ trang ăn khách “Hoa nở về đêm” đứng thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.337.850.

Na In Woo – nam chính “Cô đi mà lấy chồng tôi” đứng thứ 4 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.243.358, trong khi Kim Yoo Jung – nữ chính phim “Chàng quỷ của tôi” lọt vào top 5 của tháng 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.141.675.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nữ diễn viên bao gồm “Jo Sam Dal”, “tỉ suất người xem” và “đảo Jeju”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất gồm “thú vị”, “chữa lành” và “sảng khoái”. Điểm tích cực của Shin Hye Sun chiếm 83,27% trong tháng.

30 diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tháng 2: Shin Hye Sun, Song Ha Yoon, Honey Lee, Na In Woo, Kim Yoo Jung, Park Min Young, Song Kang, Lee Yi Kyung, Lee Jong Won, Ji Chang Wook, Park Ji Hyun, Jang Nara, Lee Young Ae, Lee Jong Won, Ahn Bo Hyun, Jung Woo Sung, Shin Se Kyung, Jo Jung Suk, Lee Gikwang, UEE, Choi Soo Jong, Park Ji Hoon, Jang Dong Yoon, Lee Moo Saeng, Shin Hyun Bin, Ji Seung Hyun, Kim Dong Joon, Son Ho Jun, Lee Sang Yi, Hong Ye Ji.

Nguồn: Lao Động

TIN MỚI: