Dương Mịch chuẩn bị đối đầu Triệu Lệ Dĩnh: Thị trường phim tháng 3/2024 ‘nghẹt thở’ với 2 siêu phẩm cổ trang?

Phim truyện Thứ Ba, 16/01/24 4:40 Chiều TRUYỀN HÌNH

Thông tin Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng và Dữ Phượng Hành cùng lên sóng vào tháng 3/2024 đang khiến netizen sục sôi.

Mới đây, MXH xôn xao thông tin Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng do Dương Mịch – Cung Tuấn đóng chính và Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân sẽ cùng phát sóng vào tháng 3/2024.

duong mich chuan bi doi dau trieu le dinh thi truong phim thang 3 2024 nghet tho voi 2 sieu pham co trang 297435

Thông tin này ngay lập tức khiến netizen bùng nổ khi sắp xảy ra “cuộc chiến” đo thực tích giữa 2 nàng tiểu hoa sau 85 đình đám: Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh. Cư dân mạng còn kháo nhau “chuyến này fan 2 nhà tha hồ ‘giao lưu’ rùm beng” bởi từ trước đến nay 2 nàng tiểu hoa được xem là “đối thủ” cạnh tranh vô cùng căng thẳng.

duong mich chuan bi doi dau trieu le dinh thi truong phim thang 3 2024 nghet tho voi 2 sieu pham co trang 297435 1

Về danh tiếng, cả hai đều thuộc lứa diễn viên 8X tài năng và sở hữu lượng fan đông đảo tại Trung Quốc và thị trường 1 số nước châu Á lân cận. Cả Dương Mịch lẫn Triệu Lệ Dĩnh đều có nhiều tác phẩm gây tiếng vang, luôn cạnh tranh nhau vị trí nữ hoàng rating (tỷ suất người xem).

duong mich chuan bi doi dau trieu le dinh thi truong phim thang 3 2024 nghet tho voi 2 sieu pham co trang 297435 2

Nếu như nàng “Vương Chiêu Quân” bắt đầu sự nghiệp từ khi còn là một diễn viên nhí và đến nay, cô vừa là diễn viên vừa là bà chủ của nhiều công ty điện ảnh. Thì Triệu Lệ Dĩnh cũng sở hữu lượng fan đông đảo không kém Dương Mịch trong nhiều năm qua. Nữ diễn viên không có sự khởi đầu thuận lợi như nữ đồng nghiệp. Cô nổi tiếng muộn hơn Dương Mịch, song vượt qua mọi khó khăn, cô hiện là một minh tinh hạng A, giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.

Nói về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng, đây chính là “phát pháo” mở đầu cho loạt dự án về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Đây cũng là bộ phim thuộc đề tài cổ trang đầu tiên của Dương Mịch sau Hộc Châu Phu Nhân từ năm 2021.

Xem thêm >>> Màn ảnh Hoa ngữ lại có thêm một phim ngôn tình cực “chill”: Nam chính gây sốt nhờ vẻ đẹp siêu thực

duong mich chuan bi doi dau trieu le dinh thi truong phim thang 3 2024 nghet tho voi 2 sieu pham co trang 297435 3

Dự án này được khán giả trao gửi hi vọng sẽ làm nên chuyện, nhất là khi cả Dương Mịch và Cung Tuấn đều có tạo hình khá bắt mắt. Dương Mịch lần này hóa thân thành nàng hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng, ngay từ nhỏ đã sợ con người. Hồng Hồng khi còn bé được một đạo sĩ cứu mạng, nhưng vì phản xạ lo sợ mà vô tình giết chết ân nhân của mình. Hồng Hồng mơ hồ rời đi, nằm dưới góc cây Khổ Tình khóc suốt nhiều năm tháng cho đến khi gặp cậu bé “dương quan xán lạn” tên Đông Phương Nguyệt Sơ, cũng là vai của Cung Tuấn.

duong mich chuan bi doi dau trieu le dinh thi truong phim thang 3 2024 nghet tho voi 2 sieu pham co trang 297435 4

duong mich chuan bi doi dau trieu le dinh thi truong phim thang 3 2024 nghet tho voi 2 sieu pham co trang 297435 5

Về Dữ Phượng Hành, đây là dự án đánh dấu màn tái hợp đáng mong chờ của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 6 năm kể từ Sở Kiều Truyện. Trước đó, nhiều tin đồn cho hay cặp đôi nhiều khả năng sẽ tham gia Sở Kiều Truyện 2, song ekip đã không thể mời được nàng tiểu hoa 8X trở lại.

duong mich chuan bi doi dau trieu le dinh thi truong phim thang 3 2024 nghet tho voi 2 sieu pham co trang 297435 6

duong mich chuan bi doi dau trieu le dinh thi truong phim thang 3 2024 nghet tho voi 2 sieu pham co trang 297435 7

Mặc dù khán giả chưa thể biết được số phận của Vũ Văn Nguyệt sau khi chìm dưới hồ băng lạnh giá, nhưng Dữ Phượng Hành vẫn được mong chờ nồng nhiệt. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai Thẩm Ly – nữ tướng ma giới trốn xuống trần gian và được nam chính Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cứu giúp. Dần dà, Thẩm Ly nảy sinh tình cảm với Hành Chỉ, không biết rằng Hành Chỉ là người mai mối cho Thẩm Ly và cuộc tình oan trái trước.

Xem thêm >>> Lối thoát cho phim Dữ phượng hành của Triệu Lệ Dĩnh nhìn từ phim Bạch Lộc

Nguồn: Phụ Nữ Sức Khoẻ

TIN MỚI: