Rộ tin Jisoo Blackpink đang tuyển nhân viên cho công ty riêng

Phim truyện Thứ Ba, 02/01/24 11:00 Sáng Giới Sao

Mới đây, mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền một hình ảnh thông tin tuyển dụng với tiêu đề: “Blissoo tuyển nhân viên có kinh nghiệm, sẽ cùng nghệ sĩ phát triển”.

Ở phần giới thiệu, công ty này ghi chú: “Blissoo, một công ty khởi nghiệp sẽ phát triển trên toàn cầu và nhanh hơn bất kỳ ai khác trong ngành công nghiệp Kpop. Một cuộc gặp gỡ giữa nghệ sĩ và mục tiêu khởi nghiệp mà không phải công ty nào cũng có thể dễ dàng trải nghiệm được.

Cùng với sự phát triển của nghệ sĩ, chúng tôi đang nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh giải trí trong nước và quốc tế để có thể nhận được nhiều tình cảm hơn nữa từ người hâm mộ Kpop.

Chúng tôi đang tìm kiếm những nhân tài sẽ cùng chúng tôi đổi mới thị trường Kpop trong nước và quốc tế”.

Từ tên công ty và mục tiêu phát triển, nhiều khán giả dự đoán, đây có thể là công ty riêng do Jisoo (Blackpink) thành lập.

Thông tin tuyển dụng được cho là của công ty riêng do Jisoo (Blackpink) thành lập. Ảnh: Naver
Thông tin tuyển dụng được cho là của công ty riêng do Jisoo (Blackpink) thành lập. Ảnh: Naver

Hôm 29.12.2023, YG Entertainment chính thức thông báo, cả 4 thành viên Blackpink là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa không gia hạn hợp đồng cá nhân với công ty, trong khi hợp đồng nhóm đã được tái ký.

Trước đó vài ngày, Jennie công bố thành lập công ty riêng ODD ATELIER (OA) để phát triển sự nghiệp solo. Truyền thông Hàn Quốc cũng dự đoán, các thành viên còn lại sẽ sớm hé lộ kế hoạch thành lập công ty của riêng mình.

Jisoo là người có khả năng lớn nhất sau Jennie. Bởi ngay từ cuối tháng 9 năm ngoái, đã có tin đồn Jennie và Jisoo mỗi người tự thành lập công ty quản lý riêng, trong khi lúc đó, YG cho biết, họ vẫn đang đàm phán hợp đồng.

Jennie đã thành lập Công ty OA để hoạt động solo, bên cạnh hoạt động nhóm với Blackpink do YG quản lý. Ảnh: Instagram
Jennie đã thành lập Công ty OA để hoạt động solo, bên cạnh hoạt động nhóm với Blackpink do YG quản lý. Ảnh: Instagram

Theo Newsis, “các thành viên khác Jisoo, Lisa và Rosé đều thông báo sẽ sớm thành lập công ty riêng. Jisoo dự kiến ​​sẽ tập trung vào diễn xuất, Lisa tập trung vào các hoạt động ở nước ngoài, và Rosé sẽ tập trung vào hoạt động âm nhạc”.

Cũng có tin đồn Lisa và Rosé sẽ đầu quân vào những hãng thu âm lớn của Mỹ, thay vì thành lập một công ty riêng ở quê nhà.

Nguồn: Lao Động

TIN MỚI: