Jennie Blackpink phá kỷ lục của nhóm nhạc BTS

Phim truyện Thứ Ba, 09/01/24 10:30 Sáng TIN NỔI BẬT
Jennie Blackpink vượt lượt phát trực tiếp của BTS
Jennie Blackpink vượt lượt phát trực tiếp của BTS

Jennie của Blackpink tiếp tục thống trị các nền tảng âm nhạc trên toàn cầu, đạt được một cột mốc quan trọng khác trên Spotify và củng cố vị thế nghệ sĩ hàng đầu của cô trong bối cảnh âm nhạc ngày nay.

Theo đó, vào cuối năm ngoái, Jennie đã vượt qua lượng người nghe hàng tháng cao nhất của Newjeans trên Spotify và hiện cô tăng vọt lên con số phi thường 30,83 triệu người nghe hàng tháng trên nền tảng này.

Thành tích này vượt qua nhóm nhạc BTS (hiện tạm ngừng hoạt động để tham gia nghĩa vụ quân sự) với 30,75 triệu người nghe.

Đáng chú ý, Jennie đã lập kỷ lục mới cho nữ nghệ sĩ solo K-pop và hiện là nghệ sĩ K-pop có thứ hạng cao thứ hai trên Spotify về lượng người nghe hàng tháng, chỉ sau Jungkook (36,81 triệu người nghe hàng tháng).

Jennie đã đạt được những con số này mà không phát hành bất kỳ album solo nào, chỉ có 3 ca khúc được ghi tên là “Solo”, “You & Me” và “One of The Girls”.

Ngoài ra, Jennie đang tạo được dấu ấn đáng kể với tư cách là nghệ sĩ solo khi cô trở thành “Nữ nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên đạt 1,1 tỉ lượt phát trực tuyến trên tất cả tài khoản mà không cần phát hành album solo”.

Nguồn: Lao Động

TIN MỚI: