Khánh Vân “Mắt biếc” khoe nhan sắc ngọt ngào trong loạt ảnh mới

Phim truyện Thứ Năm, 21/03/24 2:06 Chiều HẬU TRƯỜNG

Nữ diễn viên Khánh Vân, được khán giả biết đến nhờ vai Trà Long trong phim “Mắt biếc” và gần đây được yêu thích qua phim chiếu mạng “Liên và Đạt”, khoe nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào trong loạt ảnh mới.

Khánh Vân cho biết loạt ảnh mới này đánh dấu sự ra mắt của phim “B4S – Trước giờ yêu” – bộ phim điện ảnh đầu tiên của cô trong năm nay.

Nhan sắc mỹ nhân 9x này nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong bộ đầm kết hợp với đôi sneaker trắng, cô như hóa thân thành một nàng thiên nga đầy tự do. Với nét đẹp hiện đại nhưng cũng đầy nhẹ nhàng, Khánh Vân ghi điểm bởi sự tươi mới, trẻ trung. Cùng ngắm nhìn bộ ảnh mới của Khánh Vân “Mắt Biếc” ngay dưới đây nhé!

Khánh Vân khoe nhan sắc ngọt ngào
Khánh Vân khoe nhan sắc ngọt ngào
Cô thu hút với loạt ảnh
Cô thu hút với loạt ảnh
Khánh Vân được chú ý với vai Trà Long trong "Mắt biếc"
Khánh Vân được chú ý với vai Trà Long trong “Mắt biếc”
Cô tiếp tục nỗ lực trong thời gian qua
Cô tiếp tục nỗ lực trong thời gian qua
Phim mới do Khánh Vân tham gia là "B4S - Trước giờ yêu" sắp ra mắt khán giả
Phim mới do Khánh Vân tham gia là “B4S – Trước giờ yêu” sắp ra mắt khán giả

Đôi mắt to đầy tinh nghịch của Khánh Vân trước đó đã nhận được rất nhiều lời khen. Trong loạt ảnh mới, cô tiếp tục phát huy thế mạnh, truyền tải tình cảm của mình thông qua đôi mắt một cách cuốn hút.

Trong phim “B4S – Trước giờ yêu”, Khánh Vân hóa thân thành cô nàng nữ tính nhưng cũng không kém phần tinh nghịch. Phim xoay quanh thông điệp về tình yêu và tình dục, từ đó nhắn nhủ tới giới trẻ tầm quan trọng của niềm tin và sự thấu hiểu đối phương trong một mối quan hệ yêu đương.

Nữ sinh cao 1m75 có cảnh nóng bạo với Huy Khánh: “Người yêu tôi buồn nhưng không ghen”

Khánh Vân kỳ vọng lần trở lại này mang đến một hình ảnh mới đầy ấn tượng cho người hâm mộ. Đồng thời cũng tạo ra những phút giây giải trí thú vị cho khán giả! Cô đang từng ngày nỗ lực để chứng minh có thể tỏa sáng trên nhiều nền tảng khác nhau, trong đó có điện ảnh

khanh van mat biec khoe nhan sac trong treo 65fb957d941a0
khanh van mat biec khoe nhan sac trong treo 65fb957f9c67d

Nguồn: Theo Báo Người Lao Động

TIN MỚI: