Vì sao Vương Nhất Bác bị đồng nghiệp và khán giả tẩy chay?

Phim truyện Thứ Hai, 06/11/23 11:13 Sáng Giới Sao
Lễ trao giải Kim Kê 2023 diễn ra tại Hạ Môn, Trung Quốc. Vương Nhất Bác bị đánh giá là không được ủng hộ bởi cộng đồng nghệ sĩ và khán giả.

Vào đêm trao giải Kim Kê 2023, Vương Nhất Bác được đề cử ở hạng mục Nam phụ xuất sắc với vai diễn Diệp thư ký trong phim “Vô danh”. Tuy nhiên, khi tên của anh được xướng lên, tiếng vỗ tay từ khán giả và các nghệ sĩ trong hội trường trở nên im lặng. Điều này trái ngược với việc các ứng viên khác như: Lý Tuyết Kiện, Hồ Quân, Lôi Giai Âm nhận được sự ủng hộ đồng lòng từ phía khán giả.

Vì sao Vương Nhất Bác bị đồng nghiệp và khán giả tẩy chay?

Tình huống xấu hổ này của Vương Nhất Bác nhanh chóng trở thành đề tài nóng nhất trên mạng xã hội Weibo, với từ khóa “Cô lập”. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, video ghi lại sự kiện đã bị cắt ghép ác ý, và một số video khác đã được đăng tải để khẳng định khán giả và nghệ sĩ vẫn ủng hộ Vương Nhất Bác bằng cách vỗ tay khi anh được tên.

Vương Nhất Bác bị cho là kém tài. Ảnh: IT.
Vương Nhất Bác bị cho là kém tài. Ảnh: IT.

Vương Nhất Bác đã trở thành một cái tên gây tranh cãi trong ngành giải trí Hoa ngữ. Diễn xuất của anh bị đánh giá là kém, thiếu linh hoạt và biểu cảm khô cứng trong các bộ phim mà anh tham gia. Anh còn bị xếp vào danh sách những diễn viên tệ nhất trong ngành và bị khán giả từ chối xem phim khi nhắc tới tên anh.

Điều gây tranh cãi lớn là việc Vương Nhất Bác được đề cử cho hạng mục Nam phụ xuất sắc nhất của Kim Kê. Sự cô lập trong lễ trao giải đã trở thành bằng chứng rõ ràng cho việc anh không được công nhận bởi cộng đồng nghệ sĩ và khán giả. Ánh mắt lờ đờ và biểu hiện vô hồn của Vương Nhất Bác đã khiến nhiều người không hài lòng và đặt dấu hỏi lớn về việc anh được đề cử.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn bị chê là “mù chữ” do trong quá trình tham gia roadshow quảng bá phim “Vô danh”, anh thường xuyên có những câu trả lời không đúng trọng tâm và gây tranh cãi. Thậm chí, anh còn bị đài truyền hình CCTV nhắc tên, trở thành hiện tượng tiêu biểu cho lứa diễn viên trẻ không trau dồi văn hóa.

Sau thành công của một số dự án truyền hình như Trần Tình Lệnh, Phong Khởi Lạc Dương, Vương Nhất Bác chuyển hướng sang đóng điện ảnh. Anh chàng có hai dự án điện ảnh lên sóng trong năm nay là Vô danh và Trường Không Chi Vương. Tuy nhiên, rõ ràng màn thể hiện của Vương Nhất Bác trên màn ảnh rộng không được lòng khán giả.

Nguồn: Dân Việt

TIN MỚI: