Từng từ chối đóng phim hành động, sao trẻ thay đổi quyết định vì có Lee Dong Wook

Phim truyện Thứ Sáu, 16/02/24 8:27 Sáng Giới Sao

Sự xuất hiện của Lee Dong Wook trong phim “A Shop for Killers” là lí do khiến Kim Hye Joon thay đổi quyết định của mình.

Lee Dong Wook và bạn diễn. Ảnh: Nhà sản xuất
Lee Dong Wook và bạn diễn. Ảnh: Nhà sản xuất

Dù đã kết thúc được 1 tuần, thế nhưng phim “A Shop for Killers” (Cửa hàng của sát nhân) vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Bên cạnh việc được truyền thông, khán giả đánh giá cao vì cốt truyện ngắn gọn, cách xây dựng nhân vật đơn giản nhưng có sự gắn kết, các phân cảnh hành động chân thực và đẹp mắt thì diễn xuất của dàn cast là điểm cộng.

Trong đó, nữ diễn viên trẻ Kim Hye Joon được khen trong những phân cảnh hành động cũng như đối diễn với các tiền bối, đặc biệt là tài tử Lee Dong Wook.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ban đầu Kim Hye Joon đã từ chối tham gia dự án.

Nữ diễn viên cho biết, cô được mời đóng “A Shop for Killers” ngay sau khi phim “Inspector Koo” (Thanh tra Koo) kết thúc, song khi đó cô muốn thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong một thể loại không có quá nhiều máu me.

“Tôi thường đảm nhận những vai có tính cách cứng rắn, vì vậy, tôi muốn thể hiện một khía cạnh khác của bản thân” – cô nói.

Kim Hye Joon quyết định tham gia “A Shop for Killers” vì có sự xuất hiện của đàn anh. Ảnh: Nhà sản xuất
Kim Hye Joon quyết định tham gia “A Shop for Killers” vì có sự xuất hiện của đàn anh. Ảnh: Nhà sản xuất

Xem thêm >>> Phim hành động “Badland Hunters” của Ma Dong Seok nhận khen chê trái chiều

Nhưng vài tháng sau đó, cô tiếp tục nhận được lời đề nghị tham gia. Cùng với đó, tin tức về vai diễn của Lee Dong Wook khiến cô quyết định xem xét lại.

“Tôi cảm thấy kĩ năng diễn xuất của tiền bối Lee Dong Wook sẽ khiến nhân vật Jin Man thực sự quyến rũ… Tôi đặt nhiều hi vọng và tò mò về việc mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào. Và khi đọc lại kịch bản, tôi thấy nó rất hấp dẫn. Tôi nghĩ rằng, dù thuộc thể loại nào thì tôi cũng cảm thấy đúng khi được làm những gì mình muốn. Vì thế, tôi đã nhận vai này”.

Chia sẻ cùng The Korea Times, Kim Hye Joon cho hay, trong quá trình quay phim, cô đã phụ thuộc rất nhiều vào đàn anh. Nhờ vậy, mối quan hệ chú – cháu trên màn ảnh của họ cũng trở nên chân thực hơn.

“Trên phim trường, chúng tôi đi ăn cùng nhau và xây dựng mối quan hệ. Tiền bối đặt niềm tin vào tôi và giúp tôi thể hiện những gì bản thân muốn. Điều này thực sự hỗ trợ tôi rất nhiều” – nữ diễn viên nói thêm.

Theo ngôi sao sinh năm 1995, Lee Dong Wook không phải là kiểu người đưa ra lời khuyên nhưng luôn thể hiện sự quan tâm sâu sắc. Trên trường quay, cả hai thường xuyên thảo luận về các tình tiết, phân cảnh để khi lên phim mọi thứ trông tự nhiên.

“Khi đọc kịch bản, tôi cảm thấy mối quan hệ của hai nhân vật chỉ đơn giản như một ông chú và cháu gái hay hoài nghi, giống như họ là những người ít nói và xa cách.

Thế nên sau đó, tôi đã thảo luận với tiền bối Dong Wook về điều này và chúng tôi nghĩ rằng, nếu cả hai thể hiện những khoảnh khắc cãi vã “dễ thương”, người xem sẽ thấy họ đáng yêu và ủng hộ họ”.

Với kết thúc mở – khi Jung Ji An (Kim Hye Joon) và chú mình – Jung Jin Man (Lee Dong Wook) chính thức hội ngộ, nhưng tung tích của phản diện Bale vẫn là ẩn số khiến số đông tin rằng, phim sẽ sớm sản xuất mùa 2.

Sau thành công của “A Shop for Killers”, hiện tại Kim Hye Joon đang dành thời gian nghỉ ngơi và thảo luận dự án mới. Trong khi đó, Lee Dong Wook đang trong quá trình chuẩn bị quay phim “The Good Man”.

Nguồn: Lao Động

TIN MỚI: