Kết phim ‘Ngày đẹp trời để trở thành cún’ không gây bất ngờ

Phim truyện Thứ Sáu, 12/01/24 8:25 Sáng REVIEW

Tối 10-1, tập cuối của bộ phim Ngày đẹp trời để trở thành cún lên sóng với những cảnh tình tứ của cặp đôi chính.

Ngày đẹp trời để trở thành cún là bộ phim lãng mạn giả tưởng kể về cô giáo Han Hae Na (Park Gyu Young) cùng hành trình giải lời nguyền hóa cún.

Trải qua bao khó khăn, Hae Na được thầy Seo Won (Cha Eun Woo) trao nụ hôn và hóa giải lời nguyền. Chuyện tình của cặp đôi trẻ ngày càng mặn nồng. Tuy nhiên, Hae Na tiếp tục gặp sóng gió khi bị nguyền mất đi ký ức về người yêu.

Cảnh tình tứ của cặp đôi chính - Ảnh chụp màn hình.
Cảnh tình tứ của cặp đôi chính – Ảnh chụp màn hình.

Ở tập trước, Hae Na đã vượt qua lời nguyền và lấy lại hoàn toàn ký ức về nam chính. Sau thời gian dài hẹn hò lén lúc, cả hai đã chính thức công khai tình cảm trong tập cuối. Chứng sợ chó của thầy Seo Won đã hoàn toàn biến mất. Thậm chí, anh còn nhận nuôi một em chó.

Món quà sinh nhật đặc biệt mà cô giáo Hae Na tặng thầy Seo Won là một vở kịch múa bóng. Vở kịch do cô nàng lên kịch bản và biểu diễn bởi các bạn học sinh.

Cảnh cuối cùng của bộ phim, cả hai hạnh phúc nắm tay nhau, đi dạo cùng chú chó vừa được nhận nuôi trong khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Xem thêm >>> Được yêu thích, phim Hàn vượt thành tích của Song Kang lại vướng tranh cãi

Một phân cảnh trong tập cuối
Một phân cảnh trong tập cuối

Kết phim nhẹ nhàng đã khép lại chuyện tình dễ thương nhưng cũng đầy “sóng gió” với lời nguyền và ân oán từ tiền kiếp. Song cái kết này không quá khó đoán, bởi gần như những khúc mắc chính đã được giải quyết ở tập 13. Toàn bộ tập cuối chủ yếu để nhân vật hồi tưởng lại chuyện tình của họ.

Sau 14 tập phim, Ngày đẹp trời để trở thành cún được đánh giá là bộ phim giải trí. Mạch phim chậm, nội dung đơn giản nhưng vẫn có những cú “twist” gây bất ngờ. Bộ phim được ví như truyện cổ tích Hoàng tử ếch phiên bản truyền hình Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Cha Eun Woo ghi điểm khi được đánh giá có tiến bộ trong diễn xuất, nhất là những cảnh từ giữa phim về cuối.

Xem thêm >>> Lí do phim truyền hình về hôn nhân hợp đồng thống trị màn ảnh Hàn Quốc

Nguồn: Mực Tím

TIN MỚI: