Tóc Tiên lấn át thành viên nhóm nhạc BlackPink trong cùng một khung hình

Phim truyện Thứ Sáu, 15/03/24 10:07 Sáng HẬU TRƯỜNG

Đứng chung khung hình, ca sĩ Tóc Tiên được nhận xét sắc vóc nổi bật hơn Lisa (BlackPink) đặc biệt, khoản “sexy” khó cưỡng.

Bức ảnh gây sốt mạng xã hội
Bức ảnh gây sốt mạng xã hội

Khoảnh khắc đại sứ toàn cầu của Bvlgari và đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện cùng xuất hiện chung một khung hình đã “gây bão” cộng đồng mạng

Tóc Tiên là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện thời trang quốc tế Bvlgari, xuất hiện chung khung hình với Lisa (BlackPink). Bức ảnh nhanh chóng “gây bão” mạng xã hội. Lisa là Đại sứ toàn cầu của Bvlgari.

Cả hai nghệ sĩ “bùng nổ visual” khi cùng xuất hiện trong hình ảnh sang trọng, quý phái, phù hợp với tinh thần của sự kiện.

Trong đó, xuất hiện trên thảm đỏ của Bvlgari, Tóc Tiên – đại diện Việt Nam đẹp sắc sảo trong thiết kế váy đen cắt xẻ táo bạo đến từ nhà mốt Mugler, khoe trọn đường cong cùng layout make-up son đỏ ấn tượng.

Khi vừa đặt chân đến Hàn Quốc, Tóc Tiên cũng khiến những người yêu thời trang trông đợi khi chia sẻ loạt đãi ngộ đến từ nhà Bvlgari dành cho sao Việt duy nhất tham dự sự kiện.

Luôn lựa chọn những trang phục khoe triệt để vẻ đẹp quyến rũ, cùng thần thái vừa cá tính, vừa bí ẩn khi kết hợp cùng trang sức đến từ thương hiệu 140 tuổi, nữ ca sĩ tuổi Tỵ được khán giả lẫn giới mộ điệu thời trang đánh giá cao khi thể hiện được trọn vẹn “tinh thần rắn” trong mỗi lần xuất hiện.

Tóc Tiên luôn ưu ái cho những bộ thiết kế khoe trọn ưu thế cơ thể
Tóc Tiên luôn ưu ái cho những bộ thiết kế khoe trọn ưu thế cơ thể

Trước đó, giọng ca “1 Cọng tóc mai” cũng là nghệ sĩ người Việt duy nhất tham dự buổi ra mắt BST giới hạn của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) – BST “Jennie for Calvin Klein” vào tháng 5-2023 cùng nhiều sự kiện thời trang quốc tế khác.

Một cặp đôi Vbiz lộ thiệp cưới: Nam ca sĩ sắp kết hôn bạn gái Hoa hậu trước Tết 2024!

Với những màn thể hiện ấn tượng, Tóc Tiên luôn là gương mặt được nhiều tín đồ thời trang trông đợi mỗi khi tái xuất trên những thảm đỏ thời trang toàn cầu.

toc tien lan at lisa blackpink 65f3ac6991265
toc tien lan at lisa blackpink 65f3ac6cb2858
Tóc Tiên được truyền thông săn đón
Tóc Tiên được truyền thông săn đón

Nguồn: Theo Báo Người Lao Động

TIN MỚI: