Tóc Tiên xuất hiện trên trang Bvlgari sánh vai cùng sao quốc tế

Phim truyện Thứ Tư, 20/03/24 3:54 Chiều HẬU TRƯỜNG

Ca sĩ Tóc Tiên liên tiếp xuất hiện trên Instagram và Fanpage chính thức của Bvlgari, sánh vai cùng dàn sao quốc tế đình đám. Cô là nghệ sĩ người Việt duy nhất tham dự sự kiện thời trang toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp Bvlgari. Sự kiện ra mắt Bvlgari Studio quy tụ dàn nghệ sĩ quốc tế đình đám như: LISA (BLACKPINK), Kim Ji Won, Lee Jong Suk, Mingyu, Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach, Yamashita Tomohisa, Mile PhakPhum,…

Tóc Tiên quá đỗi xinh đẹp bên dàn sao quốc tế
Tóc Tiên quá đỗi xinh đẹp bên dàn sao quốc tế

Tóc Tiên là nghệ sĩ Việt đầu tiên được đặc biệt giới thiệu trên tất cả kênh truyền thông quốc tế của thương hiệu đình đám Bvlgari.

Trên thảm đỏ quốc tế, đại diện Việt Nam thu hút sự chú ý của truyền thông. Nữ ca sĩ mang đến hình ảnh “xà nữ” quyến rũ và táo bạo, với thiết kế cắt xẻ hiểm hóc của nhà mốt Mugler cùng bộ trang sức B.Zero1 mới nhất trong Chiến dịch Biểu tượng Bvlgari 2024 kết hợp cùng Đại sứ thương hiệu Lisa (BLACKPINK).

Sau sự kiện, Tóc Tiên tiếp tục được ưu ái khi xuất hiện trên Fanpage và Instagram chính thức có hàng triệu lượt theo dõi của Bvlgari cùng loạt sao quốc tế đình đám.

Đáng nói, đây là lần đầu tiên hình ảnh nghệ sĩ Việt được đặc biệt giới thiệu trên cả 2 kênh truyền thông chính thức của nhà mốt Ý 140 năm tuổi. Hiện tại, nhiều khán giả Việt liên tục để lại bình luận bày tỏ sự tự hào bên dưới hình ảnh của Tóc Tiên trong bài viết được đăng tải trên Fanpage Bvlgari.

Bên cạnh đó, trang Instagram chính thức của Bvlgari còn có những tương tác, bình luận yêu thích trước màn thể hiện ấn tượng đến từ đại diện Việt Nam.

Fanpage của Bulgari
Fanpage của Bulgari
Instagram của Bulgari
Instagram của Bulgari

Instagram của Bulgari

Bình luận trên trang của Bulgari
Bình luận trên trang của Bulgari
toc tien len thang trang bvlgari 65fa43f84d568
Cùng với sao Hàn
Cùng với sao Hàn
Những bức ảnh đầy ấn tượng của Tóc Tiên tại sự kiện quốc tế
Những bức ảnh đầy ấn tượng của Tóc Tiên tại sự kiện quốc tế

Màn “đọ sắc” bất phân thắng bại giữa đại diện Việt Nam và các ngôi sao lớn trên thế giới trong sự kiện vừa qua khiến khán giả Việt không khỏi phấn khích và tự hào.

Trong suốt thời gian tham dự sự kiện thời trang quốc tế lần này, đại diện Việt Nam liên tục “gây bão” mạng xã hội. Nữ ca sĩ được cư dân mạng Việt khen ngợi bởi tinh thần làm việc nghiêm túc, đặc biệt là tích cực quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt Nam tự tin, bản lĩnh trước truyền thông, bạn bè quốc tế.

Được truyền thông quốc tế khen ngợi
Được truyền thông quốc tế khen ngợi

Thời gian gần đây, những nghệ sĩ Việt có hoạt động và thành tích nổi bật liên tục “lọt vào mắt xanh” của các ông lớn ngành thời trang quốc tế.

Biên tập phim “La La Land” tham dự LHP Quốc tế TP HCM

Theo đó, giọng ca 906090 không ít lần đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại các sự kiện thời trang toàn cầu của các nhà mốt đình đám như Bvlgari, Calvin Klein,... Sự xuất hiện chỉn chu, thấu hiểu và thể hiện trọn vẹn tinh thần của từng thương hiệu đã giúp đại diện Việt Nam nhận được nhiều ưu ái lớn, liên tiếp xuất hiện trên các kênh truyền thông, báo chí quốc tế.

Nguồn: Theo Báo Người Lao Động

TIN MỚI: