Cháu gái Trang Nhung khiến dì “tan nát con tim”

Phim truyện Thứ Tư, 13/03/24 10:38 Sáng HẬU TRƯỜNG

Thanh Trâm – nổi bật khi tham gia chương trình The face- là cháu ruột diễn viên người mẫu Trang Nhung. Hai dì cháu có cuộc chiến “giựt chồng” gay cấn trong “Quý cô thừa kế 2”.

Cảnh trong phim Quý cô thừa kế 2
Cảnh trong phim Quý cô thừa kế 2

Quý cô thừa kế 2 (đang chiếu tại các rạp) – tác phẩm điện ảnh Việt mở đầu phòng vé sau Tết Nguyên đán của đạo diễn Hoàng Duy, quy tụ dàn diễn viên gồm Trang Nhung, Huy Khánh, Quyên Qui, Thanh Trâm, Otis, Lâm Vĩ Dạ, Hứa Minh Đạt. Trước khi phim ra rạp, êkíp chỉ tiết lộ vai diễn của Trang Nhung, Huy Khánh, Quyên Qui, giấu vai trò, hình tượng của nhân vật do Thanh Trâm thủ vai.

Nhiều ngày qua khi phim chính thức ra rạp, nhiều hashtag về phim như #traxanh, #tieutam #nguoithuba được nhiều người bàn luận rôm rả trên mạng. Điều này tạo nên làn sóng khiến Quý cô thừa kế 2 được nhận xét là tác phẩm tạo được sức hút ở phòng vé đầu tháng 3 này.

Thanh Trâm vào vai “trà xanh”, khiến gia đình Huy Khánh – Trang Nhung tan vỡ. Ngoài đời, Thanh Trâm là cháu gái ruột của Trang Nhung. Trên phim họ lại tuyến nhân vật đối đầu, có những màn đụng độ. Trang Nhung cho biết khi đóng phim này nhiều người hay đùa “không ngờ có ngày cháu cướp chồng dì trên phim”.

Chính sự thú vị này cũng khiến cả cô và Thanh Trâm háo hức chuẩn bị cho vai diễn suốt gần một năm qua. Cái kết dành cho tiểu tam cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình người khác rất đắt trong phim khiến người xem thỏa mãn.

Đạo diễn Hoàng Duy nói: “Tôi rất cảm ơn các khán giả đã ra rạp ủng hộ và kêu gọi mọi người thưởng thức phim. Những ngày qua, khi giao lưu với khán giả trong các suất cinetour, nghe nhiều người nói đã bật khóc khi xem phim, tôi thấy vui vì tác phẩm phần nào chạm đến cảm xúc của người xem”.

Dự án phim gây chú ý khi Trang Nhung trở lại màn ảnh sau 10 năm kể từ Scandal: Hào quang trở lại. Diễn viên cho biết sau thời gian tập trung cho gia đình, kinh doanh, cô trở lại phim ảnh. Theo tiết lộ, trong Quý cô thừa kế 2, Trang Nhung sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới chưa bao giờ thể hiện từ lúc mới vào nghề, trong đó khóc cạn nước mắt.

Thanh Trâm là người mẫu và lần đầu tiên đóng phim
Thanh Trâm là người mẫu và lần đầu tiên đóng phim

Thanh Trâm là người mẫu vào top 5 của cuộc thi tìm kiếm người mẫu The Face. Thanh Trâm vào vai Mây, một cô nàng xảo trá, thực dụng, quỷ quyệt, làm mọi cách để tiến thân. Một dạng lười lao động nhưng muốn sống sung túc như thiên kim tiểu thư.

Cuộc sống yên bình suốt 1 thập kỷ “ở ẩn” chăm chồng con của diễn viên Trang Nhung

Hình tượng của Mây nhan nhản ở đời thường, đặc biệt trong cuộc sống hiện tại khiến Mây bị ghét trong phim và Thanh Trâm bị ghét ở ngoài đời. “Đó được gọi là thành công”, Thanh Trâm chia sẻ. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên cô đóng phim.

Thanh Trâm được đánh giá gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt
Thanh Trâm được đánh giá gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt

Thanh Trâm dù có lợi thế hình thể và gương mặt rất quyến rũ nhưng để diễn được thần thái lả lơi tới mức đáng ghét như trên phim, có thể thấy cô nàng đã cố gắng rất nhiều. Chưa kể, những cảnh lăn giường của Thanh Trâm và Huy Khánh cũng khiến nhiều khán giả “đỏ mặt”. Nhưng Thanh Trâm vẫn diễn như không, quả thực điều này rất đáng nể với một tân binh.

Huy Khánh - Trang Nhung trong phim Quý cô thừa kế 2
Huy Khánh – Trang Nhung trong phim Quý cô thừa kế 2

Huy Khánh – Trang Nhung trong phim Quý cô thừa kế 2

Nguồn: Theo Báo Người Lao Động

TIN MỚI: