Phim điện ảnh “Kẻ ăn hồn” tung teaser rợn người, được hóng không kém “Tết ở làng Địa Ngục”

Phim truyện Thứ Ba, 07/11/23 10:28 Sáng ĐIỆN ẢNH

Ngày 7/11, nhà sản xuất phim “Tết ở làng Địa Ngục” tung poster và teaser cho phim điện ảnh “Kẻ ăn hồn” khiến khán giả rợn người bởi những cảnh quay thần bí, linh dị. Thông qua “Kẻ ăn hồn”, bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và NSX Hoàng Quân đã giới thiệu câu chuyện về cổ thuật “rượu sọ người” ở làng Địa Ngục chưa từng xuất hiện trước đây.

Poster phim "Kẻ ăn hồn" được nhà sản xuất tung ra nhá hàng
Poster phim “Kẻ ăn hồn” được nhà sản xuất tung ra nhá hàng

Poster “Kẻ ăn hồn” gây choáng khi che kín diện mạo tất cả nhân vật dưới lớp mặt nạ chuột thần bí, với nhân vật trung tâm là đôi tân lang – tân nương bí hiểm. Cả hai dẫn đầu “đoàn chuột” lạ lùng trong trang phục đỏ rực ấn tượng và đậm nét cổ phục Việt với các chi tiết áo ngũ thân, đối khâm, giao lĩnh. Đoàn rước còn gây tò mò với các lễ vật quen thuộc nhưng xuất hiện ở tình huống vô cùng kì lạ là chiếc đầu heo vấy máu, cùng với con rối nàng tiên.

1 34

Những phân cảnh rùng rợn trong phim khiến người xem thót tim

Những phân cảnh rùng rợn trong phim khiến người xem thót tim
Những phân cảnh rùng rợn trong phim khiến người xem thót tim

Đạo diễn Trần Hữu Tấn chia sẻ về hình tượng đám cưới chuột và sự liên quan đến Làng Địa Ngục: “Trong phim Kẻ ăn hồn, khán giả sẽ được thấy một đám cưới chuột rất độc đáo giữa làng Địa Ngục. Sở dĩ có tập tục này vì người làng luôn muốn nhắc nhở mình là con cháu của băng cướp năm xưa, trốn chui trốn nhủi như loài chuột ở ngôi làng này và không muốn mắc phải những tội ác như cha ông đã gây ra. Ngoài ra nghi thức cưới hỏi này với người Làng còn là quan niệm xua tan cái ác, chờ đón những khởi đầu mới”.

Người dân trong làng Địa Ngục sống trong nỗi lo sợ

Người dân trong làng Địa Ngục sống trong nỗi lo sợ
Người dân trong làng Địa Ngục sống trong nỗi lo sợ

Được biết, “Kẻ ăn hồn” kể về một loại vu thuật thần bí tưởng đã thất truyền ở làng Địa Ngục. Người trong làng tin rằng chỉ cần uống rượu sọ người thì sẽ sở hữu khả năng đoạt hồn và điều khiển binh quỷ. Những câu chuyện linh dị, ma quái khiến người dân không ai dám bước chân ra khỏi làng và một loạt tai họa từ trên trời đổ ập xuống người dân.

“Kẻ ăn hồn” là phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết gốc cùng tên của nhà văn Thảo Trang được phát hành online song song với bộ phim. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh trong cùng “vũ trụ” Làng Địa Ngục. Vì vậy, ngoài hình ảnh đám cưới chuột, khán giả còn được chiêu đãi thị giác những hình tượng đậm văn hóa Việt là bầy rối nước quen thuộc, thủy đình, bài vè,… Bên cạnh đó, những chi tiết vốn là biểu tượng được yêu thích ở làng Địa Ngục như bà Vạn lái đò chở vong hồn, mồ hôi máu, đom đóm câu hồn sẽ lần lượt xuất hiện trên màn ảnh rộng với trải nghiệm điện ảnh.

6 9

Hoàng Hà - nữ diễn viên của "Em và Trịnh" sẽ đảm nhận vai chính trong "Kẻ ăn hồn"
Hoàng Hà – nữ diễn viên của “Em và Trịnh” sẽ đảm nhận vai chính trong “Kẻ ăn hồn”

Với dàn diễn viên Hoàng Hà, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, NSƯT Chiều Xuân, Nghệ sĩ Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến, Nguyễn Phước Lộc, Nghinh Lộc, Lý Hồng Ân, Vũ Đức Ngọc… “Kẻ ăn hồn” là sự kết hợp giữa dàn diễn viên gạo cội và tên tuổi từ miền Bắc với các gương mặt diễn viên trẻ hoạt động sôi nổi, quen thuộc và được yêu quý từ phía Nam. Toàn bộ thành viên ekip lẫn diễn viên đều trân quý cơ hội hợp tác đặc biệt hiếm có này.

Dự kiến bộ phim điện ảnh “Kẻ ăn hồn” sẽ được khởi chiếu trên các cụm rạp khắp Việt Nam từ ngày 8/12/2023.

Nguồn: Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật

TIN MỚI: