Park Eun Bin xem xét nhận vai bác sĩ tâm thần sau loạt phim chữa lành

Phim truyện Thứ Năm, 07/12/23 9:25 Sáng ĐỌC NHIỀU

Ngay sau khi bộ phim truyền hình “Diva của đảo hoang” kết thúc, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Park Eun Bin sẽ đóng chính trong một tác phẩm truyền hình mới có đề tài y khoa, mang tên “Hyper Knife” (tên tạm thời).

Trả lời thông tin, công ty quản lý Namoo Actors của Park Eun Bin cho biết: “Nữ diễn viên đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Hyper Knife và hiện đang xem xét”.

“Hyper Knife” là một bộ phim kinh dị về tội phạm y tế, kể câu chuyện của một nữ bác sĩ, cũng là một kẻ sát nhân, đoàn tụ với giáo viên cũ – người đã dẫn dắt cô vào con đường đen tối.

Park Eun Bin đã được đề nghị đóng vai Jung Se Ok, một bác sĩ xuất sắc nhưng bị tâm thần và có niềm đam mê ám ảnh với việc nghiên cứu bộ não con người. Cô coi mạng sống con người kém giá trị hơn mạng sống của côn trùng.

Trong cốt truyện, Jung Se Ok là cô gái thông minh, đỗ vào trường y khi mới 17 tuổi. Nhưng cuộc đời cô rẽ sang một hướng bi thảm, sau khi bị buộc tội âm mưu sát hại người cố vấn của mình, Giáo sư Choi Deok Hee, dẫn đến bị thu hồi giấy phép hành nghề bác sĩ.

Ngoài Park Eun Bin, tài tử Seol Kyeong Gu cũng đã nhận được lời đề nghị đóng vai Giáo sư Choi Deok Hee.

Park Eun Bin được đề nghị đóng “Hyper Knife” cùng tài tử Seol Kyeong Gu. Ảnh: Naver
Park Eun Bin được đề nghị đóng “Hyper Knife” cùng tài tử Seol Kyeong Gu. Ảnh: Naver

Sự kết hợp giữa Park Eun Bin và tài tử 56 tuổi khiến khán giả kỳ vọng vào một bộ phim thành công. Bởi Seol Kyeong Gu là diễn viên đình đám của điện ảnh Hàn Quốc. Anh từng được vinh danh ở hàng loạt giải thưởng phim ảnh danh giá như Rồng Xanh, Chuông Vàng, Baeksang… và có những tác phẩm để đời như “Peppermint Candy”, “Public Enemy”, “Silmido”, “Cold Eyes”, “Hope”…

Vai diễn bác sĩ tâm thần trong “Hyper Knife” cũng đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục về hình tượng nhân vật của Park Eun Bin trên màn ảnh. Trước đó, cả hai bộ phim gần nhất của cô “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” và “Diva của đảo hoang” đều là phim chữa lành, khá nhẹ nhàng.

Khán giả mong mong chờ màn lột xác của Park Eun Bin trong một tạo hình mới, nặng đô hơn.

Chae Jong Hyeop và Park Eun Bin trong phim "Diva của đảo hoang". Ảnh: Nhà sản xuất
Chae Jong Hyeop và Park Eun Bin trong phim “Diva của đảo hoang”. Ảnh: Nhà sản xuất
Nguồn: Lao Động

TIN MỚI: