Giữa hàng loạt tranh cãi, Park Yoochun tổ chức kỷ niệm 20 năm ra mắt

Phim truyện Thứ Tư, 20/12/23 3:11 Chiều Giới Sao

Park Yoochun vẫn im lặng trước cáo buộc trốn thuế, đồng thời tổ chức một buổi gặp mặt người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt.

(Ảnh: MK)
(Ảnh: MK)

Theo như thông báo, Park Yoochun sẽ tổ chức một buổi fanmeeting mang tên “Re.birth” vào hai ngày 9 và 10/2/2024 tại Nhật Bản. Tiếp theo đó, anh sẽ tổ chức một buổi diễn dành riêng cho người hâm mộ vào ngày 11/2. Theo như đội ngũ của nam thần tượng thông báo, đây là sự kiện nhằm kỷ niệm 20 năm ra mắt của anh với tư cách một ngôi sao.

“Chúng tôi trân trọng niềm vui được đoàn tụ với người hâm mộ ở Nhật Bản và hứa hẹn mang tới một sân khấu chỉ có thể được nhìn thấy vào thời điểm này, tượng trưng cho sự hoà hợp giữa trái tim của Yoochun và trái tim của người hâm mộ”, thông báo cho biết.

Vé cho buổi họp mặt với Yoochun sẽ có giá khoảng 155 USD, trong khi đó buổi biểu diễn kèm bữa tối có giá 355 USD.

Động thái này của cựu thành viên DBSK lập tức gây phẫn nộ với công chúng khi anh vẫn đang bị điều tra với cáo buộc trốn thuế. Thay vì giải thích, nam thần tượng vẫn tỏ ra bất cần và lập tức tiến hành buổi gặp gỡ người hâm mộ khiến làn sóng chỉ trích ngày càng gia tăng.

Trước đó, Yoochun từng bị kết án 10 tháng tù giam và hai năm tù treo vì tội danh lạm dụng ma tuý vào năm 2019. Mặc dù anh đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng vẫn tiếp tục bị công chúng chú ý vì nhiều lùm xùm sau đó, bao gồm bê bối tình dục, hẹn hò với hơn 50 bạn gái và từng sống chung với một người phụ nữ đã có gia đình. Với hàng loạt scandal lớn này, Park Yoochun đã bị khán giả gọi với cái tên “ngôi sao rắc rối nhất showbiz”.

Nguồn: VTV.vn

TIN MỚI: