Giải mã lý do khiến phim Giữa cơn bão tuyết của Ngô Lỗi gây chú ý

Phim truyện Thứ Hai, 05/02/24 10:35 Sáng TRUYỀN HÌNH

Phim “Giữa cơn bão tuyết” đã nhận về hàng loạt đánh giá tích cực từ khán giả ngay từ ngày đầu lên sóng. Màn kết hợp của 2 ngôi sao Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch được khen ăn ý.

Phim của Ngô Lỗi lập thành tích tốt. Ảnh:VieON.
Phim của Ngô Lỗi lập thành tích tốt. Ảnh:VieON.

Hiện phim đã vượt mốc 26.000 điểm nhiệt, cũng là phim hiện đại đầu tiên đạt được con số này từ trước đến nay trên nền tảng. Ngoài ra, phim cũng đang có rating ổn định trên đài Giang Tô, góp phần giúp Ngô Lỗi khẳng định vị thế của mình.

Ngô Lỗi là một trong những sao nam Hoa ngữ gây chú ý trong vài năm trở lại đây. Từ một sao nhí được yêu thích, nam tài tử trẻ giữ phong độ của mình khi có không ít phim anh đóng đạt rating, hiệu ứng tốt.

Sau thành công của “Tinh hán xán lạn”, bộ phim hiện đại “Tình yêu màn thôi” của anh chiếu không bao lâu cũng nhận về nhiều lời khen từ khán giả.

Mới đây, anh trở lại với phim “Giữa cơn bão tuyết“. Phim đạt những thành tích đáng kể so với một dự án ngôn tình thường thấy.

Trên nền tảng WeChat, chỉ số nhiệt độ của phim tăng gần 4.000%, minh chứng cho độ hot không thể phủ nhận của phim và cặp đôi chính. Ngoài ra, chỉ số của cặp đôi diễn viên Ngô Lỗi – Triệu Kim Mạch cũng tăng cao, được dân tình vô cùng quan tâm.

Riêng chỉ số Wechat ngày đầu công chiếu “Giữa cơn bão tuyết”, nam nữ chính đều vượt mốc 200 triệu. Diễn viên nữ Triệu Kim Mạch đạt 245 triệu, trong khi đó, Ngô Lỗi cũng thu về 217 triệu (chỉ số Wechat).

Xem thêm >>> Lộ diện mỹ nhân được cho là có chemistry với Ngô Lỗi bùng nổ hơn cả Triệu Lộ Tư

Đâu là lý do tạo nên sức hút của phim?

Đầu tiên, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo – một tác giả khá nổi tiếng với khán giả. Những tiểu thuyết của tác giả này từng được chuyển thể thành phim và tạo nên cơn sốt với khán giả như Cá mực hầm mật, Rất nhớ rất nhớ anh…

Vậy nên không khó hiểu khi “Giữa cơn bão tuyết” vừa lên sóng đã được khán giả quan tâm.

Ngoài ra, đoàn phim khá khôn khéo khi chọn 2 diễn viên chính có ngoại hình và danh tiếng tốt.

Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa 2 thiên tài môn bi-a Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Cặp đôi chính được khen quá dễ thương và diễn xuất tự nhiên. Ngoài ra, các diễn viên phụ cũng thu hút không kém.

Nguồn: Lao Động

TIN MỚI: