Top phim phá 10.000 nhiệt độ trên IQIYI: Liên Hoa Lâu hạng 3, Ninh An Như Mộng thiếu thuyết phục

Phim truyện Thứ Ba, 21/11/23 8:59 Sáng REVIEW

Nhiều khán giả không công nhận thành tích Ninh An Như Mộng đạt được trên nền tảng IQIYI.

Danh sách những dự án phim phá 10.000 điểm nhiệt độ trên IQIYI tính riêng trong năm 2023 vừa được blogger tổng hợp gần đây đang gây chú ý khắp cõi mạng.

Trong số những dự án do IQIYI sản xuất, chỉ có 4 phim phá mốc 10.000 điểm nhiệt độ.
Trong số những dự án do IQIYI sản xuất, chỉ có 4 phim phá mốc 10.000 điểm nhiệt độ.

Theo đó, tính đến giữa tháng 11, IQIYI chỉ có 4 bộ phim chạm mốc 10.000 nhiệt độ, trong đó, Cuồng Phong (Bão Táp) là dự án có nhiệt độ cao nhất, với mức điểm 11.800. Theo ngay sau xếp ở vị trí thứ 2 là Trường Phong Độ do Bạch Kính Đình và Tống Dật chủ diễn, ghi nhận nhiệt độ cao nhất đạt được là 10.353 điểm.

Trương Dịch trong Cuồng Phong.
Trương Dịch trong Cuồng Phong.
Bạch Kính Đình và Tống Dật trong Trường Phong Độ.
Bạch Kính Đình và Tống Dật trong Trường Phong Độ.

Liên Hoa Lâu với sự tham gia diễn xuất của Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu, Trần Đô Linh,… xếp hạng 3 trong tổng số 4 phim có nhiệt độ phá 10.000 điểm.

Liên Hoa Lâu có màn ra mắt đầy ngoạn mục và ấn tượng. Xuyên suốt khoảng thời gian lên sóng, IQIYI chưa từng mặn mà trong việc quảng bá, tuyên truyền để tăng nhiệt và lượt xem cho phim, thế nhưng, với nội dung kịch bản hấp dẫn, logic, yếu tố phá án mới mẻ cùng diễn xuất tốt của dàn cast đã giúp phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

top phim pha 10 000 nhiet do tren iqiyi lien hoa lau hang 3 ninh an nhu mong thieu thuyet phuc 18374

Liên Hoa Lâu cũng là một trong ba bộ phim năm 2023 có điểm Douban trên 8.0 và hơn 500.000 lượt đánh giá, chung mâm với Cuồng Phong  Mùa Dài Đằng Đẵng, ngay tới Trường Tương Tư do Dương Tử đóng chính, được ví là đối thủ nặng ký của Liên Hoa Lâu còn chưa làm được.

Liên Hoa Lâu có một mùa phát sóng đầy thành công.
Liên Hoa Lâu có một mùa phát sóng đầy thành công.

Ninh An Như Mộng (Bạch Lộc, Trương Lăng Hách đảm nhận) chỉ vừa phá 10.000 vào ngày 19/11 mới đây. Tuy nhiên, thành tích này lại không được khán giả công nhận. Netizen cho rằng trên IQIYI thì lập hết cột mốc này tới cột mốc khác, nhưng thực tế số liệu và nhiệt lượng của Ninh An Như Mộng đạt được lại tương đối bình thường, không hề phủ sóng diện rộng và gây ảnh hưởng lớn như Liên Hoa Lâu hay Cuồng Phong. 

Kịch bản sau khi chuyển thể của Ninh An Như Mộng khiến dân tình không hài lòng. Hơn hết nhiều người cảm thấy phim có thể phá mốc 10.000 là nhờ "chiêu trò" chứ không phải dựa vào năng lực thật sự.
Kịch bản sau khi chuyển thể của Ninh An Như Mộng khiến dân tình không hài lòng. Hơn hết nhiều người cảm thấy phim có thể phá mốc 10.000 là nhờ “chiêu trò” chứ không phải dựa vào năng lực thật sự.
Nguồn: SaoStar

TIN MỚI: