Thảm như Trương Lăng Hách, mang danh bạn trai lại bị ‘bạch nguyệt quang’ của Bạch Lộc lấn át

Phim truyện Thứ Năm, 09/11/23 2:22 Chiều TRUYỀN HÌNH

Trương Lăng Hách bị một sao nam từng yêu Bạch Lộc tha thiết lấn át.

Mới đây, bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính đã được lên sóng. Vừa chiếu, bộ phim cổ trang này đã thu về loạt thành tích cực kỳ ấn tượng cùng với khả năng chiêu thương khủng. Có thể thấy, sức hút của Ninh An Như Mộng từ khi khai máy đến nay đều rất lớn.

Trương Lăng Hách bị 'bạch nguyệt quang' của Bạch Lộc lấn át?

Đóng cặp cùng Bạch Lộc ở Ninh An Như Mộng là Trương Lăng Hách – mỹ nam đang nằm trong top đợi bạo của Cbiz. Vào vai nam chính Tạ Nguy ở những tập đầu Trương Lăng Hách gây rất nhiều tranh cãi. Tuy nhiên càng về sau, anh chàng lại càng chiếm được nhiều cảm tình của người xem. Có ý kiến cho rằng Ninh An Như Mộng sẽ là bộ phim giúp Trương Lăng Hách thoát khỏi kiếp đợi bạo.

tham nhu truong lang hach mang danh ban trai lai bi bach nguyet quang cua bach loc lan at 3947

Tuy nhiên thực tế có phần hơi phũ phàng đối với Trương Lăng Hách khi anh chàng lại bị nam phụ của Ninh An Như Mộng lấn át. Cụ thể, trong bảng xếp hạng nhân vật được thảo luận nhiều nhất trên Weibo nam phụ Trương Già của Vương Tinh Việt dẫn đầu bảng vượt mặt cả Vương Hạc Đệ và Trương Lăng Hách.

Bảng xếp hạng nhân vật được thảo luận nhiều nhất trên Weibo nam phụ Trương Già của Vương Tinh Việt vượt mặt Vương Hạc Đệ và Trương Lăng Hách.

Điều đáng nói ở đây là Vương Tinh Việt vẫn chưa xuất hiện chính thức ở Ninh An Như Mộng. Anh chàng mới chỉ lướt qua một số cảnh khá ngắn và được miêu tả là “bạch nguyệt quang” trong lòng nữ chính Khương Tuyết Ninh. Kiếp trước Trương Già (Vương Tinh Việt) từng nhiều lần giúp Khương hậu nhưng cuối cùng lại phải chịu kiếp ngục tù. Đến cuối cùng, Khương hậu đã dùng mạng mình để đổi mạng Trương Già trước mặt Tạ Nguy.

Hiện tại, nhiều người đang bày tỏ lo lắng cho số phận của Trương Lăng Hách khi phim ra mắt liên tục vẫn chưa thoát khỏi kiếp đợi bạo.

Sang đến kiếp này, Khương Tuyết Ninh từng nhiều lần ra mặt nói đỡ cho Trương Già dù chưa từng gặp mặt. Được biết nhân vật này của Vương Tinh Việt sẽ chính thức xuất hiện vào tập 10 của Ninh An Như Mộng. Khán giả đang vô cùng mong đợi “bạch nguyệt quang” của nữ chính lộ diện.

Hiện tại, nhiều người đang bày tỏ lo lắng cho số phận của Trương Lăng Hách khi phim ra mắt liên tục vẫn chưa thoát khỏi kiếp đợi bạo.

Nguồn: SaoStar

TIN MỚI: