MC Quyền Linh bị đồng nghiệp khui chuyện mượn 50 nghìn quên trả

Phim truyện Thứ Sáu, 15/03/24 11:15 Sáng REVIEW

Thời điểm mới vào nghề, MC Quyền Linh từng mượn 50 nghìn của đồng nghiệp, mãi đến hiện tại vẫn chưa trả khoản nợ này.

Quyền Linh được mệnh danh là “MC quốc dân” nhờ sự gần gũi, thân thiện và thường xuyên tham gia những hoạt động vì cộng đồng.  Thế nhưng để có cuộc sống sung túc, sẵn sàng cho đi mọi thứ, Quyền Linh cũng như phần nhiều nghệ sĩ khác từng trải qua giai đoạn khó khăn thuở mới chập chững vào nghề. 
Nhắc về giai đoạn khó khăn, MC Quyền Linh chia sẻ thời gian đầu lập nghiệp, anh từng nghèo túng đến mức phải đi xin đồ ăn để lót dạ. Anh tâm sự: “Có những lần tôi thức trắng đêm, không phải vì không ngủ được mà vì đói quá. Nghệ thuật lúc đó còn manh mún lắm, sân khấu có phát triển một số đoàn. Tôi không tưởng tượng mình có thể bước vào đoàn Kim Cương được, đó chỉ là giấc mơ thôi.
Trong một talkshow mới đây với diễn viên Hữu Tiến, Quyền Linh từng cho biết có giai đoạn, anh mượn người đồng nghiệp 50 nghìn đồng.
MC Quyền Linh từng mượn tiền đồng nghiệp.
MC Quyền Linh từng mượn tiền đồng nghiệp.
Cụ thể, trong lúc đang trò chuyện, Quyền Linh xoay sang hỏi đồng nghiệp: “Hồi đó Quyền Linh mượn Hữu Tiến 50 nghìn, không biết có trả chưa?”.
Hữu Tiến sau đó trả lời “Chưa”, đồng thời kể lại câu chuyện Quyền Linh mượn tiền mình và cách xử lý khiến nhiều khán giả “dở khóc dở cười”. 
Chưa… Chưa trả bởi bản thân tôi nghĩ Linh mượn nhiều nên không nhớ. Với lại lúc đó tôi cũng không có đòi. Khi ấy ví dụ tôi có 20 nghìn, thì tôi sẽ đi vay đứa bạn 30 nghìn, bảo là ‘anh Linh mượn’. Anh Linh mà, ai mà chả biết anh Linh. Hầu như bạn nhớ thì bạn trả, không nhớ thì thôi...”, diễn viên Hữu Tiến chia sẻ.
Nam MC trải qua nhiều khó khăn trước khi có được cuộc sống sung túc như hiện tại.
Nam MC trải qua nhiều khó khăn trước khi có được cuộc sống sung túc như hiện tại.
Trước chuyện bị “khui” mượn tiền trong quá khứ nhưng quên trả, MC Quyền Linh cười: “Thôi thôi nợ cũ thì bỏ qua đi, đừng nhắc, nhắc thì nó kỳ quá”.
Trong thế giới rất giàu có, tôi là một thế giới không có gì cả. Tôi cũng không tưởng tượng được sẽ có một ngày mình bắt tay với anh Thương Tín, anh Nguyễn Chánh Tín, cô Kim Cương, anh Thành Lộc…”.
* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại 

Nguồn: Tri thức & cuộc sống

TIN MỚI: