Lý do phim Chệch quỹ đạo của Lưu Hạo Tồn kết thúc hạnh phúc vẫn gây tranh cãi

Phim truyện Thứ Năm, 04/01/24 3:53 Chiều HẬU TRƯỜNG

Bộ phim “Chệch quỹ đạo” của Lưu Hạo Tồn kết thúc với thành tích không ấn tượng. Tuy nhiên, nhờ diễn xuất tốt của cặp đôi chính, tác phẩm vẫn ít nhiều để lại thiện cảm với người xem. Có một chi tiết trong phim khiến khán giả tranh cãi, gây xôn xao…

Chệch quỹ đạo kết thúc trong tranh cãi của khán giả. Ảnh: VieON.
Chệch quỹ đạo kết thúc trong tranh cãi của khán giả. Ảnh: VieON.

Bộ phim Trung Quốc “Chệch quỹ đạo” khép lại với cái kết hạnh phúc dành cho cặp đôi chính, còn những nhân vật phản diện phải trả giá cho lỗi lầm mình gây ra.

“Chệch quỹ đạo” là phim ngôn tình pha màu sắc giả tưởng có Lâm Nhất – Lưu Hạo Tồn đóng chính. Dù không tạo hiệu ứng truyền thông bùng nổ, nhưng phim vẫn có lượng fan nhất định, để lại ấn tượng cho một bộ phận khán giả.

Theo nhiều khán giả, điểm cộng của tác phẩm này là màu phim đẹp, cảnh quay ấn tượng. Diễn xuất ổn định của cặp đôi chính là một điểm cộng lớn.

Xem thêm >>> Trần Tinh Húc nên tận dụng sức hút từ 2 vai tổng tài để bứt phá hơn

Dù vậy, “Chệch quỹ đạo” vẫn vướng phải tranh cãi đáng tiếc. Theo đó, phim bị dính nghi án đạo nhái, khi một nữ họa sĩ tố đoàn phim sử dụng tranh của mình trong phim mà chưa hỏi ý kiến.

Cụ thể, trong một cảnh phim, có bức tranh được đưa thành tác phẩm của nữ chính Giang Hiểu Viện mà không có sự đồng ý từ tác giả gốc. Đến khi tác giả liên lạc với đoàn phim “Chệch quỹ đạo” để làm rõ vấn đề bản quyền, êkip ngó lơ và không trả lời.

Chính điều này khiến nữ họa sĩ bức xúc chia sẻ lên mạng, gây khá nhiều tranh cãi cho các khán giả. Điều đáng nói, đoàn phim “Chệch quỹ đạo” đã không xin phép bản quyền, lại còn đưa bức tranh vào một cảnh phim chê bai tác phẩm này, càng khiến nhiều người bất bình vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của ê kíp.

Khi bị quá nhiều người lên án, đại diện đoàn phim “Chệch quỹ đạo” cũng lên tiếng xin lỗi; liên hệ tác giả để bồi thường tổn thất về tinh thần.

Dù phim kết thúc hạnh phúc, nhận được nhiều cảm tình từ khán giả nhưng chính ồn ào này khiến tác phẩm bị ảnh hưởng không nhỏ. Trong đó, nữ chính Lưu Hạo Tồn cũng bị vạ lây khi không ít khán giả cho rằng cô nhận phim không kiểm tra kĩ lưỡng.

Dẫu vậy, theo truyền thông Trung Quốc, Lưu Hạo Tồn là nhân tố chính giúp phim được chú ý hơn.

Theo số liệu thống kê tuần, các phim phát sóng thời gian gần đây, Lưu Hạo Tồn đã tăng 57.700 fan khi vào vai Giang Hiểu Viện trong “Chệch quỹ đạo”. Điều này cũng cho thấy khả năng diễn xuất tốt của cô đã được khán giả ghi nhận hơn.

Xem thêm >>> Phim Hoa ngữ mới gây sốt vì cùng lúc “se duyên” cho 5 cặp đôi, quy tụ 5 mỹ nhân xinh nức nở

Nguồn: Lao Động

TIN MỚI: