Lộ ảnh ‘thanh xuân vườn trường’ của phim chuyển thể ‘Ngày xưa có một chuyện tình’

Phim truyện Thứ Năm, 07/12/23 2:14 Chiều HẬU TRƯỜNG
Bộ ảnh mang màu sắc trong trẻo, hoài niệm của 3 nhân vật chính – Miền, Vinh, Phúc trong phim “Ngày xưa có một chuyện tình” được tiết lộ.

Cuối tháng 11 vừa qua, “Ngày xưa có một chuyện tình” – dự án phim chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã chính thức công bố 3 diễn viên chính là Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng.

Với ngoại hình tươi sáng, trẻ trung, bộ 3 Vinh, Phúc, Miền trong tác phẩm đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đáp lại sự ủng hộ từ công chúng, ngày 7/12, ê-kíp phim đăng bộ ảnh đậm chất “thanh xuân vườn trường” của Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng.

Bộ ảnh của 3 diễn viên phim "Ngày xưa có một chuyện tình".
Bộ ảnh của 3 diễn viên phim “Ngày xưa có một chuyện tình”.

Trong ảnh, 3 diễn viên Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng mặc trang phục học sinh. Ngọc Xuân gây ấn tượng với mái tóc đen truyền thống, đôi mắt mơ màng và vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.

Nữ chính Ngọc Xuân - vai Miền sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh thuần.

Nữ chính Ngọc Xuân - vai Miền sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh thuần.
Nữ chính Ngọc Xuân – vai Miền sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh thuần.

Avin Lu lại thể hiện nét lãng tử, điềm tĩnh đúng chất Vinh “còm” – chàng trai ấm áp nhưng nhút nhát, trong khi Đỗ Nhật Hoàng khoe vóc dáng cao lớn, mạnh mẽ khi hóa thân thành Phúc – chàng trai bộc trực, thẳng thắn và luôn sẵn sàng bảo vệ 2 người bạn thân Vinh, Miền.

Avin Lu đóng vai chàng trai lãng tử - Vinh.

Avin Lu đóng vai chàng trai lãng tử - Vinh.
Avin Lu đóng vai chàng trai lãng tử – Vinh.

Trong khi Đỗ Nhật Hoàng đóng Phúc - chàng trai bộc trực.

Trong khi Đỗ Nhật Hoàng đóng Phúc - chàng trai bộc trực.
Trong khi Đỗ Nhật Hoàng đóng Phúc – chàng trai bộc trực.

Sau khi công bố 3 diễn viên chính, ngày 2/12 vừa qua, đoàn làm phim đã tổ chức lễ khai máy và chính thức bước vào giai đoạn quay hình.

Tiết lộ thêm về lý do anh lựa chọn 3 diễn viên Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng sau 5 vòng casting diễn ra trong 2 tháng, đạo diễn nói: “Ngọc Xuân có nét đẹp của diễn viên Việt Nam thập niên 90, không chỉ sáng màn ảnh, phù hợp về ngoại hình mà còn có cả sự nhạy cảm khi hóa thân vào nhân vật ở những giai đoạn khác nhau.

Avin Lu là diễn viên có những chuyển biến cảm xúc rất tinh tế trong mỗi lần thử vai và ngoại hình cũng rất gần với liên tưởng của tôi về nhân vật Vinh ‘còm’. Nhật Hoàng là diễn viên đem đến sự tươi mới, tự nhiên trong từng nét diễn, vì vậy cậu ấy có sự phù hợp với vai Phúc – người vốn không biết mình có sự quyến rũ nhất định”.

Avin Lu và Nhật Hoàng được đạo diễn khen có chemistry tốt.

Avin Lu và Nhật Hoàng được đạo diễn khen có chemistry tốt.
Avin Lu và Nhật Hoàng được đạo diễn khen có chemistry tốt.

Nói thêm về quá trình làm việc cùng 3 diễn viên trước khi dự án bấm máy, đạo diễn cho biết: “Trong quá trình thử vai, Avin Lu và Nhật Hoàng đã có ‘chemistry’ rất tốt khi diễn xuất chung.

Ngọc Xuân thì bắt đầu làm quen với 2 bạn diễn nam trong quá trình diễn tập. Cả 3 diễn viên đang bắt đầu xây dựng mối quan hệ thân thiết, không chỉ trong bộ phim mà còn ở ngoài đời nữa.

Theo quan sát của tôi, họ đã có thể chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống, nói chuyện như những người bạn cùng tuổi. Sự thoải mái và cởi mở giữa 3 người sẽ tạo tiền đề để họ xây dựng một tình bạn thân thiết, khiến khán giả tin tưởng vào Vinh, Miền, Phúc khi xem phim”.

Nguồn: Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo

TIN MỚI: