Cặp phụ ‘Dĩ Ái Vi Doanh’ làm lu mờ Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ, yêu nhau như ‘thật’

Phim truyện Thứ Bảy, 18/11/23 10:49 Sáng TRUYỀN HÌNH

Dĩ Ái Vi Doanh giờ chẳng còn gì thú vị nếu không có cặp đôi phụ của Khương Bội Dao và Lưu Đông Thấm.

Tuy chỉ là nam nữ phụ trong Dĩ Ái Vi Doanh nhưng chuyện tình của Tất Nhược San (do Khương Bội Dao thủ vai) và Quan Tế (do Lưu Đông Thấm thủ vai) lại gây chú ý bởi mô típ không đi theo lối mòn và diễn biến nhanh gọn. Trong khi nam nữ chính còn đang trong thời gian tiếp xúc và chuẩn bị theo đuổi nhau thì đôi phụ đã có với nhau một đêm mặn nồng. Nam phụ Quan Tế còn có câu thoại rất thú vị với nữ phụ Tất Nhược San: “Nếu không gặp được người như tôi thì em đừng kết hôn”.

Khương Bội Dao
Khương Bội Dao
Lưu Đông Thấm
Lưu Đông Thấm
Cặp phụ Dĩ Ái Vi Doanh được bàn tán sôi nổi hơn cặp đôi chính
Cặp phụ Dĩ Ái Vi Doanh được bàn tán sôi nổi hơn cặp đôi chính

Tuy nhiên, bởi cả hai đều sống theo quan điểm “độc thân vui vẻ” nên Tất Nhược San không hề có hứng thú với việc đó. Xem ra anh chàng Quan Tế còn phải nỗ lực dài dài mới có thể thành công “đưa nàng về dinh”. Khán giả bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh còn tỏ ra bất ngờ khi nhận ra Khương Bội Dao và Lưu Đông Thấm là cặp đôi yêu nhau ngoài đời thật.

Họ từng bị bắt gặp đi chơi với nhau và tương tác rất tình cảm. Cư dân mạng Trung Quốc bày tỏ rằng quả nhiên là cặp đôi thật ngoài đời nên diễn cặp cũng có phản ứng hóa học ngọt ngào hơn hẳn.

1 91

Tương tác của cả hai ngoài đời cũng khá "ngọt"
Tương tác của cả hai ngoài đời cũng khá “ngọt”

Ngoài ra, Khương Bội Dao với vai diễn Tất Nhược San cũng đang được khán giả tán thưởng bởi diễn xuất tự nhiên, nhan sắc ưa nhìn và thần thái sang chảnh. Cô cũng xuất hiện trong dàn diễn viên chính của bộ phim Bác sĩ phi phàm sắp chiếu trên nền tảng MangoTv.

Nguồn: Thế giới điện ảnh

TIN MỚI: